Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Cao đẳng Ngành Dược Tuyển sinh 2016: thí sinh cần biết để tránh trượt oan

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh đầu vào học hết cấp 3 năm 2016
Muốn theo 1 Cao đẳng Ngành Dược Tuyển sinh năm 2016 với tiêu chí chỉ cần học bạ học hết cấp 3 cấp 3 sẽ hút nhiều thí sinh vì thế các các em cần phải đăng ký sớm để tránh điểm cao vẫn trượt.
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Đăng ký sớm để đỗ nguyện vọng 1 Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội Hà Nội?
Để sĩ tử điểm cao tránh bị trượt oan, lưu ý sĩ tử nên ưu tiên chọn Trường có uy tín để Đào tạo Ngành Cao đẳng Y Dược mà mình đã đam mê và có định hướng nghề nghiệp ngay từ đầu để có thời cơ đạt ngay từ đợt 1 Xét tuyển Dược Học Hà Nội. Nếu điểm thi THPT không cao thì các em nên chọn Xét tuyển vào những Trường Cao đẳng y Khoa Hà Nội từ đợt 1 thì khả năng đậu sẽ vững chắc hơn để ước muốn 2.
Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh 2016 xét tuyển giấy báo điểm xác nhận tốt nghiệp năm 2016
Như vậy khi chọn trường Học Y Dược Học Hà Nội, bạn cần lưu ý điểm của mình nằm ở ngưỡng nào để chọn trường tốp trên, tốp giữa và tốp trung bình để khả năng đạt trong tầm tay. bên cạnh đó, sĩ tử và Bố mẹ khi chọn trường theo Học Ngành Cao đẳng Dược nên chú ý thương hiệu và uy tín của trường mà mình có mong muốn đăng ký Học để tốt nghiệp xong dễ dàng dược các cơ sở Y tế, công ty dược phẩm tuyển dụng. Đặc biệt, học sinh không nên so sánh ngưỡng trúng tuyển Cao đẳng Y Dược so với các năm trước để tính toán đăng ký NV1 vì theo quy chế Xét tuyển năm 2016 ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào chỉ cần học bạ cấp 3 quốc gia.

Cao đẳng Điều Dưỡng xét tuyển học bạ cấp 3 năm 2016
Cách đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Trung Cấp Y
Ngay sau khi ban bố kết quả thi THPT nhà nước, bạn sẽ nhận được 1 giấy chứng nhận kết quả thi THPT và các bạn chú ý là không dùng giấy chứng thực kết quả thi bản gốc có đóng dấu đỏ để đăng ký Tuyển sinh mà dùng để nộp vào trường khi quyết định nhập Học.
Để đăng ký Tuyển sinh Trường trung cấp y Dược Hà Nội năm 2016, thí sinh chỉ cần điền thông tin vào phiếu đăng ký Tuyển sinh và nộp phiếu này về các Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy mà mình muốn Đào tạo bằng Phương pháp đăng ký Xét tuyển Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội internet hoặc chuyển sớm nhanh qua đường bưu điện
Trong đợt 1 Tuyển sinh cao đẳng, các em không được điều chỉnh ước muốn của mình, bởi vậy bạn phải nghiên cứu thật kỹ trước khi đăng ký ước muốn Xét tuyển Cao đẳng Dược khoa Y Dược năm 2016.
Cùng với hệ thống các trường Học y tế trực thuộc Bộ Y tế như Trường Cao đẳng Y tế Hà đông, Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội, Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội – Trường cao đẳng công nghệ và thương Mại Hà Nội , Cao đẳng Nghề Dược sĩ trường CĐ Công nghệ Thương Mại Hà Nội là những địa chỉ vàng được nhiều các em học bạ tốt nghiệp thpt năm tìm kiếm khi có ý định theo Nghề y Dược. tuy nhiên nhiều phụ huynh muốn chọn trường Học cho con không chỉ với tiêu chí ra trường giỏi chuyên môn Nghề y Dược mà còn phải có bản lĩnh, độc lập, tự chủ, quả quyết hơn trong quá trình Đào tạo tập và dễ dàng xin việc sau khi học xong ra trường tốt nghiệp đi làm thì việc chọn Cao đẳng Nghề Dược Theo Đại tá, Hiệu Trưởng Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng về Đào tạo Nghề y Dược của Trung Cấp Y chỉ Học cho học viên giỏi chuyên môn Nghề Dược mà còn dạy cho thí sinh những kỹ năng mềm cần thiết cho việc Đào tạo tập, cuộc sống đời thường”.

Bạn các bạn đến Đào tạo tại Trường Quân đội đều hiểu rằng: Giỏi chuyên mông Nghề Dược bên cạnh tri thức kỹ năng mềm được các sĩ quan – thầy thuốc truyền thụ sẽ nổi trội hơn trong mắt của nhà tuyển dụng nhân công Ngành y Dược để vượt qua mọi rào cản cạnh tranh nghề nghiệp và đỗ được thành công trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất thuốc, lưu thông phân phối thuốc, quản lý đảm bảo kiểm nghiệm chất lượng thuốc, kinh doanh dược phẩm…. Đó là lý do nhiều sĩ tử năm 2016 đổ xô đến Trường Cao đẳng Nghề y Dược CĐ công nghệ Thương Mại Hà Nội trọng điểm nhà nước về Học nghề Y - Dược để đăng ký Học với tiêu chí chỉ cần học bạ học hết cấp 3.
Hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Ngành Dược năm 2016 gồm:
Phiếu đăng ký Xét tuyển, Giấy chứng nhận kết quả thi THPT không được tẩy xóa (bản gốc đóng dấu mộc đỏ để nhập học) đối với sinh viên vừa học xong năm 2016.
Bản sao bằng THPT đối với sĩ tử đã ra trường trước năm 2016.
Tốt nghiệp THPT (bản sao photo công chứng)
Một bao thơ có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của sinh viên.
Sinh viên nào có nhu cầu ước muốn theo Học Ngành Dược thì đăng kí địa chỉ sau đây:
Địa chỉ và Phương án nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Ngành Dược năm 2016:
các bạn có thể nộp ĐKXT trực tuyến ( vào website caodangduochanoi vn/ click vào mục Đăng kí xét tuyển Trực Tuyến- điền thông tin theo mẫu)
Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 0973.939.696 ( Thầy Đạt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét