Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Học Dược Học Hà Nội phù hợp với con gái


Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh học hết cấp 3 năm 2016
Đào tạo nhà trường cơ hội lĩnh vực làm ăn mới cho giới trẻ
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Ngành Dược là một Trong những ngành đang được đông đảo Học sinh trẻ chọn lựa bởi khi học xong cao đẳng Học viên vừa Đào tạo được tri thức vừa có Bên trong tay những kĩ năng căn bản để có thể trở nên một Bên trong những dược sĩ giỏi có thu nhập tương đối rất cao. Vì vậy Đào tạo Cao đẳng Ngành Dược là một Bên trong những kiếm tìm sáng dạ để giúp Các bạn chắp cánh cho tương lai của mình.
hiện thời cũng chiếm rất nhiều ngành để Các bạn có thể kiếm tìm tuy nhiên để kiếm được một nghề bằng lòng, hợp với sở thích, bằng cấp cũng như Nhu cầu của xã hội không phải là dễ. nếu như Sinh viên cho rằng phải Đào tạo những ngành cao siêu để sở hữu lương lậu cao thì Sinh viên đã nhầm. Mình Học là để cho mình Vì vậy nên kiếm những nghề thích hợp với khả năng của mình và Mong muốn của xã hội để chiếm thể có được lương khá bản thân gia đình và xã hội.
Cao đẳng y Dược Hà Nội xét tuyển đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016
Bên trong những năm gần đây Ngành y Dược luôn là một Ở trong những ngành thu hút được nhiều Sĩ tử Các em quan tâm nhất bởi tính thực tiễn cũng như Nhu cầu của xã hội khá lớn. đa số những Sinh viên học xong Ngành y Dược đều chiếm cơ hội tìm được việc đúng ngành, đúng nghề hơn so với một số ngành khác.
Tuy nên cũng rất nhiều những Các bạn đều chọn lựa cho mình một cơ sở Học tốt nhất để chiếm được tri thức lí thuyết cũng như thực hiện tốt để chiếm thật nhiều những kĩ năng cho mình sau khi học xong ra trường. Khoa Y – Dược của trường cao đẳng công nghệ và thương mại - tại địa chỉ 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội là một Bên trong những những địa định rõ uy tín được đông đảo Các em Học sinh kiếm tìm.
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 xét tuyển học bạ cấp 3 năm 2016
Với những ưu thế hơn hẳn so với những cơ sở Đào tạo khác thì Khoa Y – Dược của trường cao đẳng công nghệ và thương mại c- tại địa chỉ hướng 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội với cơ sở vật chất,cơ sở hạ tầng được đầu tư mới, đương đại. đội ngũ thạc sĩ là những người có trình độ kỹ năng, có kinh nghiệm lâu năm, tâm huyết với nghề để chiếm thể có hướng dẫn tận tâm cho Các bạn. chẳng những thế với hệ thống Đào tạo bài bản, hệ thống giáo trình, hệ thống bài giảng luôn luôn đổi thay để đáp lại dược Đòi hỏi của Các bạn, ngoài những giờ Đào tạo lí thuyết khô cứng thì chúng tôi luôn kết hợp những giờ Học thực hiện, những buổi ngoại khóa để Học hỏi chuyên môn, đàm đạo tri thức cho nhau. Nhờ vậy Học viên Bạn sẽ sở hữu thêm những kỹ năng cho mình.
Tuyển sinh đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016
Đặc biệt Ở trong năm 2016 thì trường đã được Bộ Giáo dục- Đào tạo cho phép tuyển hệ Dược sĩ Cao đẳng dựa trên việc Xét tuyển Học bạ cấp 3. Vì vậy sẽ có thêm những cơ hội để Các em Các em chiếm thêm cơ hội để đeo đuổi nghề nghiệp mà mình thích thú.
Điều kiện để Học viên chiếm thể Đăng kí xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016 là:
Tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT.
Điểm nhàng nhàng Học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông đạt từ 5.0 trở lên.
đỗ hạnh kiểm khá trở lên.

Hồ sơ ĐKXT Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy bao gồm:

Phiếu Đăng kí xét tuyển theo mẫu quy định của Cao đẳng y Khoa Hà Nội (Dowload tại đây)
Một bao thơ dán tem ghi rõ địa chỉ hướng và số điện thoại của Các bạn để Cao đẳng Y Khoa sẽ gửi thông tin nếu đạt
Các giấy má ưu tiên khác ( nếu có)
Phương thức nộp giấy tờ Tuyển sinh

Học viên có thể nộp ĐKXT mạng ( vào website: caodangduochanoi vn  click vào mục Đăng kí xét tuyển Trực Tuyến- điền tin tức theo mẫu)
Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa định rõ : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 939.696
Hãy là một người biết nắm bắt cơ hội, biết làm chủ mai sau của mình khi đến với Khoa Y – Dược của trường cao đẳng Công nghệ - thương mại để help Thí sinh sở hữu thêm những thời cơ làm ăn mới cho mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét