Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội 15 điểm có vào trường không?

Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội 15 điểm có vào trường không?
cao đẳng y - dược hà nội hà nội đống đa hà nội  xét tuyển học hết cấp 3 năm 2016
Ngành Y điều Dưỡng thi khối nào trong niên học 2016 ? Các thầy cô có thể tham mưu giúp em với ạ. Năm nay em chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT và thi Cao đẳng đại học? vì vậy em muốn Đào tạo Ngành điều Dưỡng Đa Khoa của khoa Y Dược trường mình tuy nhiên vẫn chưa biết thủ tục thi cũng như Xét tuyển ở trường mình như thế nào để em có thể chuẩn bị trước. Em xin cảm ơn thầy cô rất nhiều ạ . sinh viên Thanh Thúy ( Duy Tiên, Hà Nam)
Ngành điều Dưỡng thi khối nào trong năm 2016?
trả lời
Thân chào học sinh Thanh Thúy
Cảm ơn học viên Thanh Thúy đã gửi những câu hỏi thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn Xét tuyển của Khoa điều Dưỡng trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội Tại 190 Sơn Tây đối diện ĐH Thủy Lợi - thành thị Hà Nội. trước tiên chúng tôi xin cảm ơn sĩ tử đã quan tâm đến Ngành Y Điều Dưỡng Đa Khoa của khoa Y Dược. các em đã có sự thích thú, sự mê say thì thí sinh sẽ dễ dàng đậu những thành công bước đầu. bởi thế nếu có sự mê say thì học viên hãy theo đuổi niềm mê say này của mình.
Cao đẳng Dược  tuyển sinh học bạ cấp 3 năm 2016
Các bạn đã đúng đắn khi lựa chọn Ngành điều Dưỡng Đa Khoa của Khoa Y Dược. Đây là một trong những ngành mũi nhọn sẽ help cho sĩ tử có thêm những kiến thức, kĩ năng để bước vào nghề.
tuy nhiên trong năm 2016 này thì Cao đẳng Y tế Hà Nội đã được Bộ Giáo dục và Học cho phép Xét tuyển hệ Cao đẳng Điều Dưỡng Chính quy duyệt Hình thức Xét tuyển học bạ tốt nghiệp thpt với một yêu cầu là học sinh đã học bạ tốt nghiệp thpt. do vậy nếu như năm nay học viên Thanh Thúy chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT thì ngay từ bây chừ các em hãy cố gắng ôn luyện và thi đạt học bạ cấp 3. Như vậy cơ hộ của học sinh được đạt vào Cao đẳng Y điều Dưỡng sẽ cao hơn.
Cao đẳng Y Tế Hà Nội   tuyển sinh đầu vào tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Đến với Dược sĩ Cao đẳng bạn sẽ được Học trong một môi trường Đào tạo tập chuyên nghiệp với những trang thiết bị đương đại phục vụ đầy đủ để giúp học viên các bạn có thể dễ dàng thu nạp tri thức nhanh nhất. Đặc biệt Cao đẳng Y Dược cũng đã và đang đi tới chuẩn hóa các phòng thí nghiệm, phòng thực hiện dành cho bạn sẽ giúp cho các bạn ngoài những tiết Học lí thuyết trên lớp thì còn có những tiết Đào tạo thực hành để nâng cao kiến thức, tay nghề cho các bạn.
bên cạnh đó đội ngũ giáo viên của trường đều là những thầy cô có bằng cấp chuyên môn giỏi và luôn tận tụy với nghề sẽ help trả lời tất cả các tri thức về bài giảng dành cho học viên. Hơn thế Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy còn thường xuyên đơn vị các buổi tham quan thực tiễn, những buổi chia sẻ kinh nghiệm để có thể help cho bàn luận thêm những tri thức được Đào tạo trên giảng đường, được Đào tạo hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, những tri thức thực tế để cho sinh viện dễ dàng Học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước để học viên sẽ không khỏi bỡ ngờ khi học xong.
Do lượng giấy tờ hàng năm gửi về trường khá đông. thành thử để có thêm những thời cơ đậu thì ngay từ hiện thời các bạn hãy chuẩn bị giấy tờ một cách đầy đủ để nộp về trường để có thêm những thời cơ trở thành tân học sinh của trường.
Điểm chuẩn Tuyển sinh Cao đẳng điều Dưỡng
Muốn có thời cơ đỗ thì phải phải đạt những yêu cầu sau đây
học bạ THPT, bổ túc THPT
Điểm học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông đỗ từ 5.0 trở lên.
đạt hạnh kiểm khá trở lên
Trường trung cấp y Dược Hà Nội sẽ tiến hành Tuyển sinh từ cao xuống thấp, khi đạt chỉ tiêu sẽ dừng lại.
chú ý phương pháp nộp giấy tờ Xét tuyển Ngành Điều Dưỡng Cao đẳng
Bộ hồ sơ đầy đủ của Cao đẳng Ngành Y Dược bao gồm :
Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu Trung Cấp y Dược Sĩ (Dowload tại đây).
Một phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của sĩ tử để Cao đẳng Y Khoa gửi thông báo trúng tuyển.
Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)
Phương pháp nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược khoa Y Dược Hà Nội năm 2016
Sinh viên nộp Đăng kí xét tuyển internet (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Tuyển sinh online - điền thông báo theo mẫu)
Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Cao đẳng Dược Hà Nội , Khoa Y Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên.
Lưu ý: Mua và nộp giấy tờ tại:
Văn phòng Xét tuyển Cao đẳng Y Dược
Địa chỉ:   Cao đẳng Y Khoa Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và thương mạiHà Nội
Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại Đào tạo Thủy Lợi)
Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét